GOLOGO đã quay trở lại!

11/06/2010 | 692 views

Khóa học được thiết kế trên kiến thức và kinh nghiệm phong phú của chuyên gia thiết kế thương hiệu Richard Moore- người đã hơn một thập kỷ tư vấn cho các thương hiệu hàng đầu Việt Nam. Tham gia khóa học là một cơ hội lớn để các nhà thiết kế trẻ không chỉ trau dồi kỹ năng thiết kế logo mà còn tiếp cận được những phương pháp, kinh nghiệm trong việc lên ý tưởng, tạo giải pháp hình ảnh cho xây dựng thương hiệu.

Thông tin khóa học & tuyển sinh:

Khóa học chuyên sâu (yêu cầu đầu tư nhiều công sức và thời gian) về thiết kế trên nền chữ (Typographic Logos)

• Thời gian: 5 tuần từ 02.08-05.09

• Địa điểm: FPT Arena | Tầng 4 Viện cơ học, 264 Đội Cấn, Hà Nội

• Bằng cấp: Certificate of Completion in Logo Design

• Giảng viên: Richard Moore & Hà Dũng Hiệp (trợ giảng tiếng Việt)

Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Anh + Tiếng Việt

Số lượng tuyển sinh: 20

• Học phí: 2,5 triệu đồng/ toàn bộ khóa học

• Thi tuyển: Ứng viên nộp từ 6-10 thiết kế logo (trong đó ít nhất 3 logo dạng chữ, 3 logo dạng biểu tượng), tập hợp trong một file định dạng pdf dung lượng không quá 2MB. Mỗi logo được đặt trên một trang kích cỡ A4 ngang (landscape) và ghi rõ sản phẩm, dịch vụ, ngành nghề mà bạn thiết kế logo cho nó. Tên sản phẩm, dịch vụ, ngành nghề có thể là tiếng Việt hay tiếng nước ngoài nhưng ghi chú về chủng loại phải bằng tiếng Anh. Xin xem mẫu dưới.

File được đặt tên theo công thức hoten_DTDD.pdf (VD. Bạn tên là Trần Hoàng Minh, số điện thoại di động là 0123456789 tên file của bạn sẽ là tranhoangminh_0123456789.pdf). File đính kèm vào email với tiêu đề Thi tuyen Gologo và gửi đồng thời vào 2 địa chỉ fpt-arena@fpt.com.vn & gologomega@gmail.com trước ngày 10/07/2010. Ban tuyển sinh sẽ thông báo kết quả những bạn trúng tuyển vào 20/07/2010.

Vài nét về Richard Moore (http://www.rmoorea.com)

Ông Richard Moore là Giám đốc Điều hành Sáng tạo của công ty Richard Moore Associates, công ty truyền thông thương hiệu với văn phòng tại hai thành phố New York và Hà Nội.

Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế đồ họa tại Los Angeles, kể từ năm 1968 cho đến nay, ông Moore vẫn luôn tư vấn và giúp đỡ các doanh nghiệp phát triển thương hiệu mạnh. Tại Mỹ, các khách hàng thường xuyên trước đây bao gồm các thương hiệu như IBM, AT&T và CitiBank. Bắt đầu các hoạt động sáng tạo và tư vấn thương hiệu chuyên nghiệp tại Việt Nam từ năm 1994, ông đảm trách các dự án phát triển bản sắc nhận diện thương hiệu toàn diện cho VietinBank, VinaSoy, VTV6, mũ bảo hiểm Protec và nhiều thương hiệu khác.

Ông Moore cũng thường xuyên tiến hành các hội thảo chuyên đề nhằm giúp các doanh nghiệp Việt Nam hiểu rõ những lợi ích của các hoạt động xây dựng thương hiệu mang tính chiến lược. Năm 2005, ông được Ủy ban Nhân dân TP. Hồ Chí Minh và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư mời vào vị trí Cố vấn Trưởng cho một chương trình thí điểm bao gồm đánh giá các hoạt động xây dựng thương hiệu, đưa ra các đề xuất và tiến hành một chương trình đào tạo về thương hiệu cho 20 doanh nghiệp thành công có quy mô trung bình và lớn của TP. Hồ Chí Minh.

Các bài viết của ông Moore về truyền thông thương hiệu từng xuất hiện trên các ấn phẩm như tạp chí Thành Đạt, Thương Hiệu Việt, báo Sài Gòn Tiếp Thị và Doanh nghiệp & Thương hiệu. Ông là tác giả của 2 cuốn sách được đánh giá cao: Thương hiệu dành cho Lãnh đạo & Đầu Tư cho Chiến lược Hình ảnh Thương hiệu

Hỏi & Đáp

1.Khóa học dành cho đối tượng nào? Tôi có thể tham gia được không?

Về cơ bản, khóa học không hạn chế đối tượng tuy nhiên chỉ bạn nào có năng khiếu về thiết kế logo sẽ được chọn vào học.

2.Dù chỉ 2.5 triệu đồng nhưng với điều kiện của sinh viên tôi cũng khó xoay xở. Có cách nào giảm học phí không?

Đây là khóa học phi lợi nhuận, 2.5 triệu chỉ bù đắp chi phí cho việc tổ chức khóa học. Không có cách giảm học phí chỉ có cách miễn học phí: 2 học bổng toàn phần cho các bạn sinh viên khó khăn- xuất sắc nhất.

3.Tôi kém tiếng Anh, liệu có học được không?

Hoàn toàn được. Không để rào cản ngôn ngữ hạn chế những tài năng tham gia khóa học bổ ích này, sẽ có trợ giảng tiếng Việt song song cùng ngài Richard Moore. Thầy Hà Dũng Hiệp- nhà thiết kế từng có kinh nghiệm làm việc với các đối tác nước ngoài sẽ trợ giúp các bạn trong suốt quá trình học.

4.Thế nào là Logo dạng chữ? Logo dạng biểu tượng?

VD: Logo Microsoft là logo dạng chữ. Logo Nike là dạng biểu tượng

Liên hệ: FPT-Arena Tầng 4 Viện cơ học, 264 Đội Cấn, Hà Nội

fpt-arena@fpt.com.vn | 04. 37629680

Các hình ảnh của Gologo 2009 do Thầy Moore giảng dạy tại FPT OMEGA – 57 Hàng Chuối:http://s63.photobucket.com/albums/h147/tungtzet/Gologo/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *