Có thể nói, biểu tượng (logo) mang tính quyết định trong việc xây dựng bản sắc một thương hiệu và chúng cũng được xem như là một công cụ tiếp thị hiệu quả (sẽ là không quá kì lạ khi đôi lúc khách hàng nhớ đến logo trước cả khi nhớ được thương hiệu của nó). Tất nhiên, không phải mọi thương hiệu đều sẽ trở thành Coca-Cola hay McDonald’s, nhưng một logo với thiết kế nổi bật sẽ giúp doanh nghiệp chiếm thế thượng phong trong cuộc chiến đấu giành lấy ấn tượng từ khách hàng, mà trước hết, chính là sự ấn tượng từ doanh nghiệp đối với các nhà thiết kế.
Nguồn Design.vn
Khối Giáo dục FPT – fpt.edu.vn
Trường Đào Tạo Mỹ Thuật Đa Phương Tiện – fpt.arena.edu.vn