“Trạm sáng tạo” FPT Arena đồng hành cùng sinh viên VNU trong chuỗi lớp học Trải nghiệm Basic Multimedia

Chuỗi lớp học trải nghiệm “Basic Multimedia” đã đem đến cho các bạn sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội (VNU) những kiến thức bổ ích, thiết thực cùng cái nhìn thực tế về Mỹ thuật đa phương tiện.

Chuỗi lớp học trải nghiệm “Basic Multimedia” là hoạt động dành riêng cho các sinh viên VNU diễn ra tại “Trạm sáng tạo” FPT Arena, 94 Lương Yên, P. Bạch Đằng, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội. Dưới sự hướng dẫn của giảng viên Đào Hoàng Anh, các bạn sinh viên VNU đã được tiếp cận với những kỹ năng, kiến thức cơ bản về Mỹ thuật đa phương tiện.

Mở đầu cho chuỗi lớp học trải nghiệm là buổi học “Làm chủ kỹ năng nhiếp ảnh” diễn ra vào ngày 11/01 với các nội dung: Tìm hiểu về thiết bị, kỹ thuật chụp hình, bố cục và ánh sáng trong nhiếp ảnh, cùng với rất nhiều tips and tricks thú vị đã được giảng viên bật mí.

Sinh viên VNU hào hứng thực hành trong buổi học “Làm chủ kỹ năng nhiếp ảnh”

Tại lớp học “Kỹ năng thiết kế cơ bản với Photoshop” vào ngày 13/01 các bạn sinh viên đã được làm quen với giao diện và các kỹ năng cơ bản trong Photoshop, concept thiết kế về bố cục, màu sắc, font chữ và thực hành tạo ra một sản phẩm của riêng mình.

Lớp học “Kỹ năng thiết kế cơ bản với Photoshop” cùng các bạn sinh viên VNU

Buổi học cuối cùng diễn ra vào ngày 15/01 đem đến kiến thức về “Kỹ năng chỉnh sửa video cơ bản với phần mềm Premiere Pro”. Các bạn sinh viên đã được làm quen với giao diện của Premiere Pro, các thao tác chỉnh sửa video cơ bản như: cắt ghép, chỉnh màu.

Các bạn sinh viên VNU thực hành chỉnh sửa, cắt ghép video
Các bạn sinh viên VNU thực hành chỉnh sửa, cắt ghép video

Sau 3 buổi học hấp dẫn, thú vị, chuỗi lớp học Trải nghiệm “Basic Multimedia” đã khép lại cùng những dấu ấn khó quên. Những kiến thức đã được học có thể hỗ trợ cho ngành học cũng như giúp bạn có thêm các kỹ năng mềm, trở thành một điểm nhấn trong CV. Và nếu như bạn nhận ra mình có niềm đam mê với Mỹ thuật đa phương tiện, Trạm sáng tạo FAN luôn sẵn sàng chào đón bạn.

Sinh viên VNU đã có chứng nhận hoàn thành khóa học cùng ưu đãi độc quyền từ FPT Arena
Sinh viên VNU đã có chứng nhận hoàn thành khóa học cùng ưu đãi độc quyền từ FPT Arena

Hiện nay, Mỹ thuật đa phương tiện ngày càng cần thiết cho nhiều lĩnh vực khác nhau. Do đó, dù bạn đang theo học bất kỳ ngành nghề nào cũng đừng bỏ qua những kỹ năng này. Những buổi học trải nghiệm đến từ Trạm sáng tạo FPT Arena sẽ giúp bạn có được những kiến thức cơ bản về Mỹ thuật đa phương tiện, hãy theo dõi “Trạm sáng tạo” FPT Arena để không bỏ lỡ bất cứ thông tin nào chúng mình nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sự Kiện Sắp Diễn Ra

Học Bổng & Ưu Đãi

Hỗ trợ Tư Vấn Tuyển Sinh