Lan man chuyện Marcom Design cùng Creative Director 9Blocks từ một thế giới không giống như trong sách dạy

Zoom Talk: “Lan man chuyện Marcom Design” sẽ chính thức lên sóng FPT Arena (FAN) vào 18h30 thứ Năm 26/08 với sự chia sẻ từ Alex Cao – Creative Director 9Blocks, tiếp nối hành trình “NÓI NHỎ, NÓI TO – Nhỏ to cùng chia sẻ” – dự án cho đi bằng chia sẻ kiến thức & tri thức tới cộng đồng. 

Zoom Talk: Lan man chuyện Marcom Design là một trong những talkshow thuộc dự án “NÓI NHỎ, NÓI TO – Nhỏ to cùng chia sẻ” được tổ chức bởi Viện Đào tạo Quốc tế FPT (FAI) từ nay đến tháng 11/2021.

Tiếp nối thành công của chuỗi Talkshow “NÓI NHỎ, NÓI TO – Nhỏ to cùng chia sẻ” với nhiều chủ đề thú vị, đa ngành, đa lĩnh vực, ngày 26/8 tới đây, FAN sẽ tiếp tục lên sóng với chủ đề: “Lan man chuyện Marcom Design” cùng “người kể chuyện” Alex Cao – Creative Director 9Blocks.

Tại sao FAN “lan man” chuyện này mà ko phải là chuyện khác? Hay nói cách khác là chuyện Marcom Design đang có gì hot mà cần phải “bóng bàn”? 

  1. Một thế giới không giống như trong sách dạy

– Hãy bắt đầu bằng một cách “Lan Man”

  • Lan man cho ai?
  • Lan man một cách rất tổng quát về thế giới design.
  • Lan man đã thay đổi mình như thế nào?

– Về Marcom

  • Marcom là chi?
  • Thế Marcom design là làm những gì?
  • Làm “bạn” với hình, làm “tình” với chữ, vậy “tình bạn” hay “bạn tình”?
  1. Một thế giới “effective” vì “adaptive”

– Bạn được dạy ‘Làm đúng trước khi làm đẹp’, ở đây dạy bạn thêm câu hỏi đầu tiên ‘có guideline hay không’?

– Khi bạn ở một mắt xích trong guồng quay, bạn cần quay hướng nào để không trật nhịp?

– Đóng hay mở, tuỳ bạn chọn.

  1. Thế giới quan lan man góp nhặt từ nhiều thế giới – sẵn sàng chia sẻ

– Collaboration là một xu thế bắt buộc.

– NFT cũng hay ho.

– Tất cả bắt đầu bằng học.

– Hãy chọn cho mình một hướng đi và all-in cho nó.

Tìm hiểu thêm về anh Alex Cao – người kể chuyện đáng mong đợi, Idol của nhiều thế hệ SV FAN

Đồng hành trong buổi Zoom Talk lần này là Storytelling Cao Trung Hiếu (Alex Cao) – người truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ sinh viên FAN hay còn được mệnh danh là “mẹ chồng” vì sự kĩ tính và khó tính trong giảng dạy, đánh giá các sản phẩm mà các “nàng dâu” là sinh viên thực hiện.

 Hiện tại anh Alex Cao đang là Founder và Creative Director tại 9Blocks. Với nhiều năm kinh nghiệm “lăn lộn” trên thương trường, chắc hẳn buổi lan man cùng anh Alex Cao sẽ vô cùng thú vị và đáng mong đợi.

Sự kiện lần này được tổ chức trên nền tảng Zoom Meeting và không giới hạn số lượng người tham gia. Đây là cơ hội quý giá để trò chuyện cùng Người kể chuyện được trông chờ bậc nhất tại FAN cho bất cứ ai quan tâm đến marcom design ở thì hiện tại.

Để nhận được link Zoom tham gia sự kiện, các bạn hãy nhanh chóng đăng ký tại đây. FAN sẽ không quên dành tặng rất nhiều phần quà trải nghiệm giá trị dành cho các bạn tham gia tương tác tích cực với các câu hỏi thú vị cùng diễn giả ngay trong ZoomTalk.

Cho dù giãn cách vì dịch bệnh nhưng đừng kết nối với nhau nhờ Internet để cập nhật các xu hướng mới nhất trong thời đại 4.0. Hẹn gặp lại tại ZoomTalk lần này bạn nhé!

“NÓI NHỎ, NÓI TO” là một chuỗi talkshow chia sẻ, lan tỏa kiến thức, tri thức kiến thức, tri thức về đa lĩnh vực, các kiến thức trong sách vở, trường lớp tới những trải nghiệm thực tế. Mỗi tuần sẽ có khoảng 03 talkshow được diễn ra theo chủ đề khác nhau được tổ chức từ nay đến tháng 11/2021

Với mong muốn ai cũng được tiếp nhận kiến thức & tri thức trong mùa Covid, cùng được trải nghiệm học tập online dù đang ở bất kỳ nơi đâu, Viện đào tạo quốc tế FPT (FAI) cùng các cán bộ, giảng viên, các khách mời, cộng sự và các đối tác tổ chức một chuỗi talkshow với tên gọi NÓI NHỎ, NÓI TO – “Nhỏ – to cùng chia sẻ” để lan tỏa kiến thức, tri thức về nhiều lĩnh vực từ Mỹ thuật Đa phương tiện, Công nghệ thông tin tới Tiếp thị số, các kiến thức trong sách vở, trường lớp tới những trải nghiệm thực tế. 

Cùng tinh thần Sharing & Giving, dự án NÓI NHỎ, NÓI TO – “Nhỏ – to cùng chia sẻ” có mục tiêu lan tỏa giá trị về cả tri thức lẫn tinh thần tích cực tới 4.500 người & dành cho những ai muốn học hỏi thêm kỹ năng mới, tìm hiểu một lĩnh vực mới hay nâng cấp thêm kiến thức của bản thân để sẵn sàng cho công việc sau khi dịch bệnh đã qua đi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sự Kiện Sắp Diễn Ra

Học Bổng & Ưu Đãi

Hỗ trợ Tư Vấn Tuyển Sinh