FPT Arena Vạn Phúc – “Ngôi nhà hạnh phúc” mới cho dân yêu sáng tạo

FPT Arena Vạn Phúc – cơ sở thứ 3 của FPT Arena tại TP HCM vừa chính thức đi vào hoạt động, là điểm hẹn mới để các bạn trẻ được học tập và nâng cao tay nghề trong lĩnh vực mỹ thuật đa phương tiện. 

Sáng 11/3, lễ khai trương FPT Arena Vạn Phúc được tổ chức trong sự háo hức của hơn 200 khách mời và các bạn sinh viên. Buổi khai trương có sự góp mặt của TS. Nguyễn Trường Tùng – Chủ tịch Hội đồng quản trị Trường ĐH FPT, bà Lê Thị Hồng Hạnh – Giám đốc Viện Đào tạo quốc tế FPT, bà Nguyễn Phương Anh – Phó giám đốc Viện Đào tạo quốc tế FPT, các đại diện khối giáo dục FPT, đại diện doanh nghiệp đối tác và hàng trăm học viên FPT Arena Multimedia.

Không khí tại OPENING cơ sở Vạn Phúc- TP. Hồ Chí Minh
Không khí tại OPENING cơ sở Vạn Phúc- TP. Hồ Chí Minh
Thầy Trường Tùng tham gia trải nghiệm vẽ túi tote – hoạt động sáng tạo từ FPT Arena

Hoạt động nổi bật và được người tham dự hưởng ứng nhất là “Vạn Phúc Run” – chinh phục đường chạy marathon dài 3,5 km. Từ 7h30, cung đường đã phủ đầy sắc áo cam từ các lãnh đạo của đơn vị trực thuộc FPT Edu, đại diện doanh nghiệp, ban lãnh đạo cùng toàn thể CBNV Viện Đào tạo Quốc tế FPT (FAI) với tinh thần chung: hết mình vì chính mình.

Sắc cam ngập tràn trong ngày khai trương FPT Arena Vạn Phúc.

Khách mời còn thích thú khi được tham gia các hoạt động hấp dẫn trong ngày khai trương: tự do thể hiện sự sáng tạo thông qua hoạt động vẽ túi tote, trải nghiệm công nghệ, khám phá kho đồ án, du hành bằng xe điện để thăm quan khu đô thị Vạn Phúc…

Khách tham dự tự thiết kế túi tote mang phong cách cá nhân.

Bạn Trần Linh Chi – sinh viên góp mặt tại sự kiện – chia sẻ niềm phấn khích: “Em cực thích các hoạt động của FPT Arena vì luôn hướng đến trải nghiệm thật dành cho người tham dự. Bọn em vừa được tham gia tiết học miễn phí bố ích về thiết kế của thầy …, vừa được thể hiện màu sắc cá nhân và vừa có quà mang về”. 

FPT Arena Vạn Phúc có địa chỉ tại Số 62, đường 36, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Cơ sở có diện tích 900 m2 với không gian siêu đẹp, kích thích trí sáng tạo. FPT Arena có 8 phòng học và 4 phòng chức năng với cơ sở vật chất đầy đủ, phục vụ tốt cho việc học tập của sinh viên. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sự Kiện Sắp Diễn Ra

Học Bổng & Ưu Đãi

Hỗ trợ Tư Vấn Tuyển Sinh