Workshop: Tư duy thiết kế 3D Artist – Định hướng lộ trình trở thành 3D Artist

Bạn đang ấp ủ giấc mơ trở thành 3D Artist chuyên nghiệp? Đừng bỏ lỡ buổi workshop với nội dung thiết thực, giúp bạn hiểu rõ lộ trình để tỏa sáng trong ngành công nghiệp thiết kế 3D đang phát triển mạnh tại Việt Nam và thế giới!

Ngành 3D tại Việt Nam đang phát triển vượt bậc nhờ vào sự bùng nổ của game và truyền thông kỹ thuật số. Nhiều studio và công ty nước ngoài đã đầu tư mạnh mẽ vào thị trường Việt Nam, biến nơi đây thành trung tâm sản xuất game và nội dung số. Ngoài ra, kiến trúc và bất động sản cũng ứng dụng thiết kế 3D để tạo ra các mô hình tương tác và trải nghiệm thực tế ảo sống động. Điều này mở ra nhiều cơ hội hấp dẫn cho những người trẻ đam mê sáng tạo và công nghệ.

Hiểu được nhu cầu này của thị trường, FPT Arena tổ chức workshop miễn phí giúp các bạn trẻ có thêm cơ hội tìm hiểu về ngành học đầy hứa hẹn này.

b4png 01

Nội dung chính của workshop “Định hướng lộ trình trở thành 3D Artist”:

– Tổng quan về 3D Artist và xu hướng thị trường hiện tại nóng nhất.
Các vị trí công việc đang cực hot và những ứng dụng thực tế trong ngành.
– Bước vào quy trình sản xuất sản phẩm hoàn chỉnh 3D từ A đến Z.

Tư vấn nghề nghiệp từ chuyên gia: Diễn giả Tạ Danh Tùng. Thầy Danh Tùng đang là giảng viên liên kỳ tại FPT Arena, Giám đốc sáng tạo tại TD Lab, với 13 năm kinh nghiệm trong Thiết kế Đa phương tiện và xây dựng thương hiệu. Thầy từng đảm nhận nhiều vai trò quan trọng như Giám đốc dự án, Giám đốc sáng tạo, Giám đốc nghệ thuật và Nghệ sĩ 3D cho các dự án trong và ngoài nước.

📅 Thời gian: 14h30 – 16h30, ngày 19/10/2024
💻 Hình thức: Online qua Google Meet
👉 Link đăng ký: https://arena.fpt.edu.vn/ws-3d-artist

Hãy nhanh tay đăng ký để không bỏ lỡ cơ hội định hướng rõ ràng cho hành trình trở thành 3D Artist!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hỗ trợ Tư Vấn Tuyển Sinh