SVSX Học Kỳ Summer 2024: Trương Bảo Hân – Hành trình đầy cảm hứng của cô giáo tiếng Anh.

Them tieu de phu 4

Trương Bảo Hân là một trong những sinh viên nổi bật của FPT Arena trong Học kỳ Summer 2024. Không ngần ngại thử sức với lĩnh vực thiết kế sáng tạo hoàn toàn mới, Hân còn chăm chỉ rèn luyện và đạt thành tích Sinh viên xuất sắc, chứng chỉ minh sự nỗ lực hết mình với đam mê thiết kế sáng tạo.

Hành trình đến với FPT Arena

Bảo Hân đã học tốt chuyên ngành Ngôn ngữ Anh và hiện đang làm giáo viên tiếng Anh. Với mong muốn mở rộng cơ hội trong sự nghiệp, Hân đã quyết định theo học tại FPT Arena để khám phá lĩnh vực thiết kế mỹ thuật đa phương tiện. “Đây là cột mốc quan trọng, không chỉ giúp làm portfolio đẹp mà còn là nguồn động lực để em tiếp tục cố gắng” – Hân chia sẻ khi nhận được danh hiệu sinh viên xuất sắc.

Học chuyển ngành thì có khó khăn và thuận lợi như thế nào?

Với nền tảng tiếng Anh tốt, Bảo Hân có thể dễ dàng tiếp cận các tài liệu học thuật và video hướng dẫn quốc tế. Cùng với đó, kinh nghiệm giảng dạy giúp bạn có phương pháp tiếp theo để xây dựng công thức nhanh chóng và hiệu quả.

Tuy nhiên, Bảo Hân cũng gặp không ít khó khăn trong công việc sử dụng thành công các công cụ thiết kế. Để vượt qua, ngoài thời gian học trên lớp, Hân chủ động tìm hiểu thêm từ nhiều nguồn tài liệu khác và thường xuyên thực hành để nâng cao kỹ năng.

“Khi gặp khó khăn, hãy thử tự tìm cách giải quyết trước khi nhờ sự trợ giúp” – bí quyết để cô bạn Bảo Hân đạt được những thành tích tốt trong học tập. 

z5878490160197 71d21e28f937101e31fa2596bec8efb5 scaled
Bảo Hân đứng thứ hai từ phải sang cùng gia đình có mặt tại buổi lễ Tôn vinh Sinh viên Xuất Sắc

Lời nhắn gửi đến sinh viên FPT Arena

“Hãy luôn chăm chỉ cập nhật xu hướng và nâng cao kỹ năng sử dụng công cụ. Đừng tìm kiếm sự trợ giúp, trừ khi bạn đã thử mọi cách!” là lời nhắn nhủ của Trương Bảo Hân dành cho các bạn sinh viên FPT Arena.

Danh hiệu Sinh viên xuất sắc Học kỳ Hè 2024 là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Trương Bảo Hân. Chặn đường phía trước còn dài, và FPT Arena tin rằng Bảo Hân sẽ tiếp tục tỏa sáng, hái thêm nhiều thành công trong sự nghiệp sáng tạo của mình.

Khánh Linh

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hỗ trợ Tư Vấn Tuyển Sinh