A1.2208A chinh phục học kỳ đầu tiên với 6 đồ án xuất sắc được lên sóng

Một màn về đích không thể thành công hơn với 6 đồ án kỳ I của A1.2208A dưới sự dẫn dắt tận tình của “anh giáo” Đỗ Ngọc Thắng được tung ra trong buổi bảo vệ vừa qua thực dễ khiến người ta bị ngợp màu. Các bạn ấy đã có một buổi bảo vệ đồ án kỳ I rất suôn sẻ và thành công, hội đồng phản biện là sự tham gia của thầy Đức Lợi và thầy Hoàng Anh đã mang tới những câu hỏi phản biện qua đó hội đồng cũng đánh giá cao sự nỗ lực của thầy và trò A1.2208A trong học kỳ vừa qua.

01 Bao ve do an ky I A1.2208ATập thể lớp A1.2208A cùng giảng viên kỳ I – thầy Đỗ Ngọc Thắng 

 

02 Bao ve do an ky I A1.2208AHội đồng phản biện tại buổi bảo vệ có sự hiện diện của thầy Đức Lợi và thầy Hoàng Anh 

Multimedia là ngành nghề dành cho mọi người, mọi lứa tuổi, chỉ cần các bạn có đam mê là sẽ có thể hiện thực hóa ước mơ của mình. Chỉ sau kỳ học đầu tiên, từ những tân binh chập chững làm quen với từng khái niệm thiết kế đầu đời tới một buổi bảo vệ hết sức trọn vẹn có thể thấy việc học đi đôi với thực hành tại FPT Arena Multimedia luôn là phương pháp dạy học đúng đắn tạo tiền đề phát triển cho các bạn trẻ yêu sáng tạo. Có thể nói buổi bảo vệ đồ án vừa qua không chỉ giúp cả lớp được trình diễn thành quả sau những ngày tháng chăm chỉ thiết kế, research mệt mỏi mà còn là nhận lại những nhận xét góp ý để có thể tiến bộ hơn trong những lần sau. 

Chúng ta hãy cùng xem 6 đồ án – những quả ngọt đã được A1.2208A thực hiện như thế nào nhé:

Nhóm 1: Tâm Trà – Mang hạnh phúc đến mọi nhà

03 Bao ve do an ky I A1.2208ABộ sản phẩm của thương hiệu Tâm Trà với màu sắc nền nã, logo dễ nhận diện cũng như các sản phẩm vừa mang tính hiện đại lại vẫn giữ được nét cổ truyền

Thị trường trà ở Việt Nam những năm gần đây ngày càng phát triển cùng những thương hiệu trà nhà làm mọc lên ngày càng nhiều tuy nhiên về mặt thiết kế bao bì cũng như phát triển thương hiệu bền vững còn nhiều điểm hạn chế. Dựa theo đó, Tâm Trà đã phân tích điểm mạnh & yếu của các đối thủ cạnh tranh hiện có để tạo nên thương hiệu Tâm Trà với màu sắc nền nã, logo dễ nhận diện cũng như các sản phẩm vừa mang tính hiện đại lại vẫn giữ được nét cổ truyền. Với chỉ ba thành viên, Tâm Trà là nhóm được đánh giá cao nhất tại buổi bảo vệ với phần việc lớn cùng độ hoàn chỉnh cao, các lỗi thiết kế được hạn chế triệt để. 

04 Bao ve do an ky I A1.2208AĐại diện nhóm Tâm Trà trả lời câu hỏi phản biện

Nhóm 2: The Witch  Pizza – Pizza mang phong cách mới lạ, bí ẩn

05 Bao ve do an ky I A1.2208ABộ sản phẩm cực bắt mắt của The Witch  Pizza mang phong cách bí ẩn, mới lạ

Pizza được biết đến là nét ầm ẩm thực đặc trưng của nước Ý đang vô cùng phổ biến lại Việt Nam. Chính vì thế thị trường Pizza đang vô cùng được quan tâm, vừa đa dạng lại tiềm năng. Dựa trên tiền đề đó nhóm bạn trẻ đã cho ra đời thương hiệu Pizza sáng tạo: The Witch Pizza. The Witch Pizza hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm hoàn toàn mới lạ khi thưởng thức một chiếc Pizza độc – lạ mang tới cảm giác vui vẻ cho mọi lứa tuổi. Thương hiệu hướng tới tính đơn giản, dễ nhìn chủ yếu khai thác những hình ảnh các vật dụng quen thuộc trong các câu chuyện phép thuật phù thuỷ nhằm nổi bật đặc trưng thương hiệu đó là sự bí ẩn. Nhóm có trình bày tốt, trả lời câu hỏi thông minh. Thầy Lợi đánh giá cao layout trong voucher, menu nhóm làm chặt chẽ và khoa học, hướng phát triển khôn khéo tạo nên nét đặc biệt thú vị riêng. 

06 Bao ve do an ky I A1.2208AHai thành viên của nhóm đã có phần trình bày vô cùng ăn ý nhận về lời khen từ phía hội đồng

Nhóm 3: Ngọt Bakery – tiệm bánh ngọt

07 Bao ve do an ky I A1.2208ANgọt Bakery ra đời cùng thông điệp mang đam mê của chúng tôi gửi gắm đến bạn qua những chiếc bánh ngọt và thức uống ngon, giá rẻ, vệ sinh và chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu

Ngọt Bakery ra đời cùng thông điệp mang đam mê của chúng tôi gửi gắm đến bạn qua những chiếc bánh ngọt và thức uống ngon, giá rẻ, vệ sinh và chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Sự ra đời của mỗi chiếc bánh đều được chọn lọc kỹ lưỡng tâm huyết của đội ngũ chúng tôi từ khâu nguyên liệu, chế biến để khi đến tay của các bạn, chúng đều trở thành sản phẩm hoàn hảo nhất. 

08 Bao ve do an ky I A1.2208AĐồ án Ngọt Bakery trình chiếu tại buổi bảo vệ

Ngọt Bakery được hình thành bởi 3 thành viên, đây là thương hiệu bánh ngọt lấy cảm hứng từ nước Pháp với sứ mệnh mang đến cho khách hàng hạnh phúc qua từng khoảnh khắc ngọt ngào khi thưởng thức. Bộ nhận diện thương hiệu tạo nên được ấn tượng tốt, cảm giác gần gũi ngọt ngào đúng như tên gọi cũng như sản phẩm thực tế tương đối hoàn chỉnh, có tính thực tế cao.

Nhóm 4: Neko cake – “Chia sẻ vị ngọt trao niềm yêu thương”

09 Bao ve do an ky I A1.2208A

Tổng quan bộ sản phẩm của nhóm Neko Cake

Neko Cake là sự kết hợp của Neko trong tiếng Nhật có nghĩa là con mèo và Cake trong tiếng anh là bánh ngọt. Thương hiệu sử dụng màu hồng trắng làm chủ đạo cũng những hình ảnh cực đáng yêu như chú mèo con, bánh sinh nhật hay bánh cupcake rất gần gũi với giới trẻ. Nhóm dùng chủ yếu là các typographic đơn giản giúp biểu tượng thương hiệu lại vừa trực quan, ngoài ra cá tính còn được thể hiện bằng cách sử dụng sắc màu thương hiệu rõ trên từng sản phẩm.

10 Bao ve do an ky I A1.2208A

Thương hiệu sử dụng màu hồng trắng làm chủ đạo cũng những hình ảnh cực đáng yêu như chú mèo con, bánh sinh nhật hay bánh cupcake rất gần gũi với giới trẻ. 

Nhóm 5: Giòn food – thương hiệu đồ ăn vặt

11 Bao ve do an ky I A1.2208A

Bộ sản phẩm của nhóm Giòn Food sử dụng những tông màu tươi sáng tạo cảm giác thu hút

Nhắm vào thị trường các bạn trẻ ưa thích ăn vặt, nhóm có logo chú bò nội nón làm bánh rất đáng yêu ngoài ra còn có nhiều sự lựa chọn trong menu đa dạng. Thương hiệu tích hợp kèm Website tạo nên sự tiện lợi cho khách hàng. Số lượng công việc của nhóm là vừa đủ, hình hoạ thiết kế vui mắt màu sắc lựa chọn phù hợp là điểm cộng của các bạn 

 

Nhóm 6: Nemo – Water Park

12 Bao ve do an ky I A1.2208A

Bộ sản phẩm với điểm nổi bật là logo lấy cảm hứng từ những con sóng uốn lượn xử lý hình khối ổn, bố cục chắc chắn tạo sự đồng nhất trong thiết kế

Với sứ mệnh đem lại những giây phút thoải mái sau một tuần làm việc, học tập mệt mỏi Nemo – Water Park đã thiết kế sử dụng dòng nước áp lực cao kết hợp với dòng khí tạo sủi mang đến cho bạn cảm giác. Thoải mái và vô cùng dễ chịu, tham gia trải nghiệm giải trí tại đây, bạn sẽ được thử thách nhiều trò chơi đa dạng với các trò cảm giác mạnh như mảng trượt 3 lần, ống xoay thần tốc,.. ..đặc biệt dành cho những bạn trẻ ưa mạo hiểm. Nemo được khen ngợi về chủ đề mới mẻ khác hẳn với những đồ án khác lên sóng trong lớp, tạo cảm giác tươi mát đúng với tiêu chí sản phẩm đề ra. Tạo hình logo lấy cảm giác từ con sóng xử lý hình khối ổn, bố cục chắc chắn tạo sự đồng nhất trong thiết kế.

13 Bao ve do an ky I A1.2208A

Nemo được khen ngợi về chủ đề mới mẻ khác hẳn với những đồ án khác lên sóng trong lớp, tạo cảm giác tươi mát đúng với tiêu chí sản phẩm đề ra

Vậy là FANer của A1.2208A đã chính thức hoàn thành xong ¼ chặng đường tại FPT Arena rồi! Chắc hẳn là lớp mình cũng học được kha khá kinh nghiệm và kiến thức rồi đúng không nào, hi vọng là trong kỳ sau cả lớp sẽ tiếp tục phát huy và làm tốt hơn nhé! Một lần nữa chúc mừng cả lớp!

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sự Kiện Sắp Diễn Ra

Học Bổng & Ưu Đãi

Hỗ trợ Tư Vấn Tuyển Sinh