Vào ngày 04/06 vừa qua, lớp A1.2111M học tại cơ sở 264 Đội cấn FPT Arena Multimedia (FAN) dưới sự chỉ dạy đầy tâm huyết của thầy Hà Dũng Hiệp đã hoàn thành buổi bảo vệ đồ án kỳ I hết sức xuất sắc thu về nhiều thành công. Tại buổi bảo vệ các nhóm còn được nhận về nhiều lời khuyên bổ ích đến từ hội đồng phản biện có sự hiện diện của cô Nguyễn Minh Hằng và thầy Đỗ Ngọc Thắng.
Dù chỉ mới là những thiếu niên tuổi 18 đôi mươi nhưng các sinh viên A1.2111M đã thể hiện được sự đầu tư tỉ mỉ từ hình ảnh đến câu chuyện, nhằm gây dựng bộ nhận diện thương hiệu chỉn chu, thể hiện tốt nét nổi bật của sản phẩm.
Các FANer lớp A1.2111M đã có phần thuyết trình đầy tự tin và chuyên nghiệp gây ấn tượng mạnh cho hội đồng phản biện tạo nên không khí sôi nổi và hào hứng của buổi bảo vệ đồ án. Vậy là chặng hành trình đầu tiên của lớp A1.2111M đã kết thúc trong sự thành công rực rỡ với 5 sản phẩm được ra lò bao gồm: Thương hiệu kem Navi Ice Cream, Cầu thả – bộ nhận diện thương hiệu Local Brand, Hạt điều HITO, Nước ép trái cây V-JUICE, Rượu Sim Sa Phú.
Chúng ta hãy cùng xem lại những thành phẩm tuyệt vời của A1.2111M nhé:
Nhóm 1: Thương hiệu kem Navi Ice Cream
Sản phẩm đầu tiên được ra lò với tên thương hiệu là Kem Navi Ice Cream được ra đời với mục đích đem tới trải nghiệm khách hàng cái lạnh trên đầu lưỡi cùng những hương vị tuyệt vời.
Mặc dù đồ án được hoàn thiện bởi một nhóm toàn các chàng trai nhưng Phần package vô cùng đáng yêu lại chính là điểm cộng lớn nhất, từ màu sắc tới các đường nét mềm mại đều được sử dụng hợp lý.
Nhóm 2: Cầu thả – bộ nhận diện thương hiệu Local Brand
Được lên ý tưởng bởi nhóm bạn trẻ có cá tính mạnh – năng động, Cẩu thả là một bộ nhận diện thương hiệu Local Brand về thời trang đường phố có tính ứng dụng rất cao, nhất là đối với các giới trẻ. Bộ sản phẩm được đầu tư cao nhận được nhiều lời khen của hội đồng phản biện.
Nhóm 3: Hạt điều HITO
Hướng tới cảm giác hiện đại chỉn chu và trực quan, nhóm lựa chọn cover lại thương hiệu có sẵn nhưng thay áo mới một cách hiệu quả, các hình ảnh minh hoạ vô cùng chính xác. “Hạt điều HITO” là đồ án được chị Hằng đặc biệt khen ngợi không chỉ bởi ấn phẩm truyền thông đẹp, ổn định bố cục thể hiện sự chắc tay của người design cũng như cách xử lý hình ảnh bổ trợ.
Nhóm 4: Nước ép trái cây V-JUICE
Giữa những ngày hè nóng nực mà có ngày ly nước ép trái cây tươi mát thì còn gì bằng. Có poster tốt thể hiện được đúng ngành hàng, tươi mới và vui mắt. Tổng quan đồ án đầu tư nghiên cứu sâu, đạt độ kỹ nhất định trong mọi chi tiết chính là điểm nổi bật của nhóm “Nước ép trái cây V-JUICE”.
Nhóm 5: Rượu Sim Sa Phú
Mang thông điệp “Dù bạn sử dụng rượu Sim của chúng tôi ở đâu thì cũng sẽ có cảm giác như đang ngồi ở bãi biển Phú Quốc”. Logo mang phong cách hiện đại, đơn giản nhưng vẫn giữ được tính độc đáo dễ nhận dạng. Ngoài ra các bạn ấy cũng có phần phản biện rất thuyết phục được hội đồng dành nhiều lời khen ngợi.
Bảo vệ đồ án luôn là một tấm gương hoàn hảo phản chiếu lại quá trình học tập, sự nỗ lực và cố gắng của các bạn sinh viên trong suốt một học kỳ vừa qua. Xin chúc mừng thầy Hiệp và cả lớp đã hoàn thành một buổi bảo vệ với nhiều cung bậc cảm xúc tuyệt vời. Hy vọng lớp sẽ vận dụng được hết các kiến thức đã học và sáng tạo nhiều hơn nữa trong tương lai!
Ngọc Anh