Impossible Foods, thành lập năm 2011 bởi Giáo sư Patrick Brown của Stanford, là công ty hàng đầu về thực phẩm thay thế từ thực vật, có hương vị và kết cấu như thịt thật tại Mỹ. Sản phẩm đầu tiên – Impossible Burger ra mắt năm 2016 và được đón nhận tích cực sau khi hợp tác với Burger King năm 2019. Impossible đã dành hơn 10 năm nghiên cứu để tạo ra những món ăn ngon đến mức khó tin. Họ tin rằng chúng ta không cần phải từ bỏ niềm vui ăn uống để bảo vệ môi trường. Bằng cách nghiên cứu thịt ở cấp phân tử (nghe có vẻ rất khoa học), họ đã tạo ra những sản phẩm thực vật không chỉ ngon mà còn thân thiện với Trái Đất hơn thịt thật rất nhiều. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng xem các thiết kế mới ra mắt của thương hiệu.
Thiết kế cũ

Thiết kế mới


















Ý tưởng từ các cửa hàng tạp hóa



















.

Về mặt kĩ thuật, typography thừa kế kiểu chữ xheight cao, trẻ, bắt mắt nhưng nâng cấp thêm các đặc điểm như: độ dày nét duy trì, nét đều giúp chữ nén chặt hơn, bắt mắt hơn nhưng đọc tốt hơn. Nhất là ở kích thước nhỏ. Tính năng marketing, bắt mắt của chữ được nâng cấp tốt hơn, chữ làm cao hơn, diện tích chữ nhiều hơn, chiều ngang tổng thể giảm bớt, giúp hiển thị ở kích thước nhỏ tốt và hấp dẫn, tính cạnh tranh cao, nhất là khi bày ở trên kệ siêu thị




