Vào ngày 20/07 vừa qua, tập thể A1.2207M đã có buổi bảo vệ đồ án kỳ II khép lại một kỳ học thành công rực rỡ. Với sự góp mặt của thầy Lục Đức Thành đã luôn tận tâm và tận lực sát cánh với các bạn trong suốt 1 học kỳ, 3 sản phẩm đã chính thức hoàn thiện và trình làng với FANer.
Một buổi bảo vệ đồ án quy tụ được dàn chiến binh ưu tú với những ý tưởng cùng sự kết hợp ăn ý giữa các thành viên trong nhóm. Ba sản phẩm – ba màu sắc khác nhau đã được trình làng và tạo ấn tượng đặc biệt cho hội đồng phản biện là thầy Tạ Danh Tùng, thầy Nguyễn Đức Việt cùng toàn bộ “thính giả” là các thành viên có trong buổi bảo vệ ngày hôm ấy.
Một buổi bảo vệ có khen có chê, A1.2207M cũng đã rất khéo léo truyền đạt ý tưởng của mình qua những trang slide cũng như cẩn thận trong từng khâu lên ý tưởng cho đến lúc chuẩn bị và hoàn thiện sản phẩm. Là một kỳ học khá khó nhằn với các thành viên của nhà Multimedia khi phải áp dụng những kiến thức về code vào phần bài của mình, tuy nhiên A1.2207M đã rất tự tin làm chủ kiến thức tiến vào buổi bảo vệ, không ngoài mong đợi sau bao tháng ngày miệt mài chăm chỉ của thầy trò.
Sau những lần thâu đêm suốt sáng cùng nhau, 3 ý tưởng độc đáo đã được các bạn hoàn thiện bằng 3 sản phẩm được trau chuốt tỉ mỉ, chúng ta hãy cùng xem nhé:
Nhóm 1: Grow Together – Ứng dụng giáo dục giới tính
Grow Together là ứng dụng cung cấp các thông tin về giáo dục giới tính với sự hỗ trợ của các chuyên gia sẽ đồng hành trong quá trình trẻ phát triển thay đổi về tâm sinh lí. Đồng thời xây dựng một cộng đồng mà mọi người có thể tham gia chia sẻ các vấn đề thầm kín.
Nhóm 2: Simp – Website bán quần áo thời trang
Là một thương hiệu thời trang mang phong cách đơn giản, định hướng của Simp về thiết kế luôn gắn liền với cuộc sống. Simp muốn mang đến kết tinh những giá trị cao của tình yêu để thể hiện trên từng chiếc áo, đem đến cho người dùng một sản phẩm giá trị tinh thần cao. Từ Simp trong logo nghĩa là mù quáng trong tình yêu kết hợp với hình ảnh cánh tay cầm trái tim mang hàm ý trao tình yêu cho đối phương mà không cần lí do hay gì cả.
Nhóm 3: Cansu – Website bán kẹo Marshmallow
Cansu Marshmallow lấy cảm hứng từ trẻ em và cuộc sống muôn màu xung quanh những đứa trẻ. Đặc biệt vị ngọt của kẹo Cansu còn kích thích não bộ cũng như giải phóng endorphin và serotonin tạo cảm giác thoải mái, giải tỏa căng thẳng và giải tỏa buồn phiền. Về phần logo Cansu có bộ màu bắt mắt được phân tầng sắc độ rõ ràng cũng như là font chữ đáng yêu thể hiện được tinh thần của sản phẩm.
Cùng với những lời nhận xét tích cực, dù chỉ là 1 tháng ngắn ngủi nhưng những chiến binh A1.2207M cũng đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Chăm chỉ ắt sẽ gặt được quả ngọt, chúc cho các bạn luôn giữ vững phong độ và phát triển hơn nữa cho học kỳ tiếp theo nhé!
Ngọc Anh