Buổi học thử Adobe Animate CC – Tạo đồ họa động cho thế giới web hiện đại

Hãy đặt một câu hỏi cho bản thân rằng: Điều gì sẽ níu kéo bạn tương tác với một trang web bất kì? Giao diện? Sự uy tín? Mức độ thân thiện với người dùng hay đơn thuần chỉ là sự đơn giản? Trong một nghiên cứu cho thấy, người dùng sẽ có xu hướng tương tác và trung thành với một trang web có “linh hồn” hơn là một trang web đơn giản và truyền thống. Ta gọi chúng là linh hồn bởi những trang web ấy có thể “cử động” được. Cử động ở đây chính là giao diện trang web sẽ không còn là những chủ thể tĩnh mà thay vào đó sẽ là những chủ thể nhấp nháy và có hiệu ứng đi kèm. Chúng có thể là việc tạo ra những hàng chữ nhấp nháy ngả nghiêng, những mảng hình học chớp nháy hay là những hiệu ứng chuyển động trên toàn bộ giao diện web.

Quay lại vấn đề đã được nghiên cứu, khi tương tác với trang web có xây dựng đồ họa động, thị giác của người dùng sẽ trở nên kích thích hơn kéo theo sự đẩy vọt về cảm xúc của người dùng. Từ đó thúc đẩy họ muốn click và tương tác với trang web lâu hơn. Nếu xét đến khía cạnh Marketing, việc một khách hàng dừng lại và tương tác với website càng lâu sẽ càng làm tăng hiệu quả cũng như độ uy tín của trang web. Điều này sẽ vô cùng cần thiết khi mọi thứ đang dần xoay quanh quỹ đạo của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Chính vì vậy mà tạo đồ họa động dần trở thành điều kiện tiên quyết trong việc đánh giá chất lượng cũng như tính thẩm mĩ của một trang web hiện đại.

Buổi học thử về phần mềm Adobe Animate CC
Buổi học thử về phần mềm Adobe Animate CC

Bạn đã bao giờ nghe qua phần mềm Adobe Animate CC chưa? Đó là một trong những phần mềm tạo đồ họa động, những nội dung động theo chuẩn HTML5 để phù hợp với thế giới web hiện đại và có thể chạy tốt ngay cả trên thiết bị di động. Nếu bạn nóng lòng muốn khám phá và trải nghiệm những đặc tính và chức năng mà phần mềm này mang lại, hãy nhanh tay đăng kí buổi học thử Adobe Animate CC – Tạo đồ họa động cho thế giới web hiện đại nhé.

Thông tin buổi học thử

Adobe Animate CC - Phần mềm tạo đồ họa động cho trang web hiện đại
Adobe Animate CC – Phần mềm tạo đồ họa động cho trang web hiện đại

Đến với buổi học thử, bạn sẽ được trải nghiệm và nắm trong tay những kiến thức sau đây:

  • Làm quen với phần mềm Adobe Animate CC
  • Các kỹ thuật hoạt hình trong Animate CC từ cơ bản tới nâng cao
  • Xuất bản hoạt hình

Diễn giả: Thầy Lục Đức Thành – Giảng viên FPT Arena

Đối tượng tham gia: Buổi học thử này được tổ chức hoàn toàn miễn phí cho tất cả các bạn sinh viên và người đi làm tại Hà Nội. Chỉ cần bạn có đam mê với ngành thiết kế mỹ thuật đa phương tiện và muốn khám phá thêm nhiều kiến thức mới lạ, FPT Arena luôn hoan nghênh và chào đón bạn.

Thời gian: 8h30 – 11h30 ngày 6/12/2018

Địa điểm: FPT Arena Multimedia Tầng 4 Viện Cơ học, 264 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sự Kiện Sắp Diễn Ra

Học Bổng & Ưu Đãi

Hỗ trợ Tư Vấn Tuyển Sinh