8 đồ án thiết kế độc đáo kết thúc SEM I của lớp A1.2309E

Những chú ong chăm chỉ của lớp A1.2309E đã hoàn thành buổi bảo vệ đồ án kì 1 tại cơ sở FPT  FPT Arena Multimedia cơ sở Đội Cấn. 8 đồ án là những sản phẩm được các bạn đầu tư vô cùng tâm huyết, minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của tập thể lớp A1.2309E. 

Trong kỳ học đầu tiên tại ngôi nhà FPT Arena Multimedia lần này, các bạn được thầy Đỗ Ngọc Thắng giảng dạy, một người thầy trẻ trung nhưng cũng vô cùng tâm huyết, hỗ trợ nhiệt tình về mặt chuyên môn. Bên cạnh đó, buổi bảo vệ còn có sự tham gia sử 2 thầy cô trong hội đồng phản biện là cô Nguyễn Thu Trang và thầy Cấn Đức Duy. Các bộ nhận diện được các bạn thiết kế đa dạng các lĩnh vực từ thực phẩm đến làm đẹp, nghệ thuật. 

Tập thể lớp A1.2309E

Bộ nhận diện thương hiệu Bisous Chocolate. 

Bisous chocolate là thương hiệu về sản phẩm Socola với phong cách lãng mạn và độc đáo. Sản phẩm hướng đến nhóm khách hàng trẻ từ 18 đến 25 tuổi, vì vậy màu sắc chính của thương hiệu có tông đỏ và hồng. Logo được lấy ý tưởng từ chữ “Bisous” trong tiếng Pháp kết hợp với chiếc cung của thần tình yêu Cupid. Ngoài ra, các họa tiết bổ trợ gồm có trái tim của thần Cupid và phần socola chảy. Nhóm 1 đã mang đến bộ văn phòng gồm name card, thẻ nhân viên,, thư ngỏ và bộ bao bì, bộ quảng cáo. 

Hội đồng phản biện đánh giá đầy là đồ án đầy đủ, chỉn chu, chọn màu sắc tốt

Bộ nhận diện thương hiệu ngũ cốc hoa quả Rawr. 

 

Các bạn nhóm 2 đã mang đến một bộ nhận diện vô cùng đáng yêu, gần gũi, lấy ý tưởng từ chú quái vật nhỏ tinh nghịch.Tính cách thương hiệu nhóm hướng đến là gần gũi, thân thiện, vì vậy ba màu cam, tím, be sữa được chọn là màu chính cho thương hiệu. Logo là chữ Rawr được tạo bởi chú quá vật và chữ A cách điệu. Bộ văn phòng gồm name card, nametag, phong bì thư, ngoài ra bộ hỗ trợ bán hàng được nhóm thiết kế vô cùng bắt mắt với các sản phẩm như voucher, thẻ tích điểm, brochure, banner online, landing page. Nhóm 2 được đánh giá là thiết kế bao bì sáng tạo, chỉn chu, bố cục đẹp, tính lặp lại tốt. Tuy nhiên, nhóm cần tăng thêm độ tương phản của logo và tiêu đề. 

Đồ án của nhóm 2

Bộ nhận diện thương hiệu nước hoa Majesto 

 Thương hiệu nước hoa Majesto với tính cách thương hiệu vừa sang trọng nhưng cũng không kém phần lịch lãm. Các phông chữ chính được sử dụng là Sanserif, Toruna. Logo được kết hợp giữa hình ảnh con điểu sư và đôi cánh. Ngoài ra, nhóm còn đem đến các sản phẩm như  bao bì, voucher, túi giấy, thiệp cảm ơn, standee. Bộ nhận diện của nhóm 3 được đánh giá là chỉn chu, đầy đủ, logo có câu chuyện, tuy nhiên cần điều chỉnh lại phông chữ để mềm mại hơn. 

Bộ nhận diện thương hiệu cho vở kịch Cô Tấm. 

Bộ nhận diện được lấy cảm hứng từ cổ phục của người Việt ngày xưa, được nhóm sáng tạo lại cùng với một số dấu hiệu bổ trợ như chữ Thọ, họa tiết phần mái của ngôi nhà và khung cảnh của bông sen và lá sen. Xanh và đỏ được chọn làm màu chủ đạo. Một số sản phẩm khác bao gồm như vé dự sự kiện, poster, standee.

Theo đánh giá của hội đồng phản biện, phần logo cần có thêm sự đột phá.

Bộ nhận diện thương hiệu cho nhà hàng Chay Mộc Sen 

Là nhóm có một thành viên duy nhất, cô gái chăm chỉ đã đem đến bộ nhận diện lấy cảm hứng từ hoa sen, vừa mềm mại và hiện đại. Logo được kết hợp bởi ba vật thể là bông hoa sen, hình tròn và người tập Yoga. Màu chính là màu xanh và màu be, màu bổ trợ là màu nâu và cam. Bộ sản phẩm sử dụng phông Gaya tạo cảm giác mềm mại. Sản phẩm được đánh giá cao có tính Branding tốt, thiết kế background sáng.

Bộ nhận diện thương hiệu chăm sóc da Cherish. 

Sản phẩm hướng đến nữ giới với tính cách thương hiệu hiện đại, trẻ trung, thân thiện. Hai phông chữ được sử dụng chính là phông Mabila và Magilio, màu chủ đạo là tím và màu hồng. Một số sản phẩm khác bao gồm như banner, poster, standee, các sản phẩm dưỡng môi. Theo đánh giá của thầy cô, thiết kế Package còn khá an toàn. 

Bộ nhận diện thương hiệu bánh mỳ Nón

Bộ nhận diện có các màu chính là cam và xanh. Logo được thiết kế cách điệu chữ Nón, một số sản phẩm đi kèm như menu, thẻ nhân viên, bao bì. Đồ án nhóm 7 được đánh giá là có Layout dễ nhìn, tuy nhiên phông chữ chưa thể hiện được yếu tố đồ ăn.

 

Bộ nhận diện thương hiệu bánh mì Ba- Ghét 

Thương hiệu Ba-Ghét tập trung vào đối tượng nam, nữ ở mọi độ tuổi, logo có hình ảnh nón lá kết hợp với chữ Ba-Ghét với thông điệp rằng đây là thương hiệu đến từ Việt Nam. Hai phông chữ được sử dụng là Svn- Androgyne và montserrat. Các họa tiết bổ trợ là hình ảnh bánh mì, lò nướng. Nhóm đã mang đến các sản phẩm đi kèm như đồng phục, mũ, tạp dề, namecard, thẻ nhân viên…  

Kỳ học đầu tiên khép lại đã để lại nhiều kỷ niệm khó phai với các bạn sinh viên, các bạn không chỉ thu nhận được nhiều kiến thức thú vị mà còn đúc kết được kinh nghiệm teamwork, kỹ năng thuyết trình. Một lần nữa chúc mừng tất cả các bạn đã có một kỳ học thành công. 

Ngọc Ánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hỗ trợ Tư Vấn Tuyển Sinh