Hậu Black Friday – FPT Arena Mutimedia nhà ta có gì “hot”?

“Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui” – Niềm vui của bạn là thỏi son hay đôi giày sale shock vừa săn được trong ngày Black Friday? Riêng với nhà FPT Arena Mutlimedia, niềm vui của chúng mình là dành ngày thứ sáu đen tối để chuẩn bị “bùng cháy” cho “KHOE” Creative Festival tại công viên mùa xuân, Khu đô thị Ecopark hai ngày cuối tuần 25 và 26/11.

Ngày hội sáng tạo “KHOE” là sự kiện do doanh nghiệp xã hội Tòhe tổ chức với sự tham gia của hàng chục đơn vị, nghệ sĩ hoạt động trong lĩnh vực sáng tạo. Đây là cơ hội để những người làm sáng tạo, chơi sáng tạo, thể hiện mình và hẳn nhiên gia đình FPT Arena Mutlimedia không thể không có mặt.

Sự kiện diễn ra với hơn 30 hoạt động vui chơi, sáng tạo vô cùng hấp dẫn. Mỗi gian hàng, mỗi khu vực mang môt diện mạo, màu sắc khác nhau. “Ngôi nhà” FPT Arena Mutlimedia của chúng mình gây ấn tượng mạnh mẽ với không gian bao quanh bởi những tác phẩm sáng tạo, đầy chất “nghệ” chính là những đồ án của các sinh viên tại FPT Arena Mutlimedia.

Ngày hội sáng tạo “KHOE”
Ngày hội sáng tạo “KHOE”

Ghé thăm “ngôi nhà” FPT Arena Mutlimedia, các khách quý được chiêm ngưỡng quy trình tạo hình cho những nhân vật 3D và những bộ phim thú vị, sống động sử dụng công nghệ này do chính thầy trò FPT Arena Mutlimedia thực hiện. FPT Arena Mutlimedia đã chứng minh cho mọi người thấy người Việt không hề lạc hậu về công nghệ hay thiết kế đồ họa. Đến với chúng tôi, mơ ước tạo nên những siêu phẩm 3D sánh ngang thế giới sẽ không còn xa vời nữa.

20171125_135221
Các bạn nhỏ thích thú theo dõi những bộ phim sử dụng công nghệ đồ họa 3D do chính các học viên FPT Arena Mutlimedia thực hiện

Một hoạt động không kém phần hấp dẫn, được đông đảo mọi người hưởng ứng đó là thử khám phá tiềm năng của bản thân qua “test sáng tạo” để rinh quà và chụp ảnh Manipulation cùng các nhiếp ảnh gia, designer từ FPT Arena Mutlimedia. Với photo manipulation – sự kết hợp giữa nhiếp ảnh và thiết kế đồ họa, đảm bảo bạn sẽ có những bức hình cực độc, cực “chất”.

20171125_143916
Các bạn trẻ chăm chú làm bài test sáng tạo để rinh quà …
… và chụp ảnh Manipulation siêu “chất”
… và chụp ảnh Manipulation siêu “chất”
Từ trẻ em…
Từ trẻ em…
… đến người lớn đều mê tít ảnh Manipulation
… đến người lớn đều mê tít ảnh Manipulation

Đại gia đình FPT Arena Mutlimedia đã có hai ngày cuối tuần thật ý nghĩa khi được “khoe” – được giới thiệu đến mọi người những sản phẩm nghệ thuật hiện đại, mới mẻ được kết hợp tinh tế, phá cách và độc đáo bằng công nghệ. Hơn thế nữa, chúng mình rất vui mừng khi được đóng góp một phần bé nhỏ vào dự án “Xây trường bằng tranh” do Tòhe – đơn vị tổ chức sự kiện KHOE phát động. Lợi nhuận của toàn bộ sự kiện sẽ được sử dụng để xây dựng điểm trường, thư viện hướng nghiệp và sáng tạo cho các bạn nhỏ tại xã Ngọc Long, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang.

Tòhe – đơn vị tổ chức sự kiện được biết đến như một chiếc nôi ươm mầm những tài năng sáng tạo nhí “đặc biệt” – những em nhỏ thiệt thòi, có hoàn cảnh khó khăn. Tham gia sự kiện lần này, Trường Đào tạo Mỹ thuật đa phương tiện FPT Arena Mutlimedia mong muốn được chung tay đóng góp một phần vào dự án đầy ý nghĩa của Tòhe đồng thời truyền đi niềm cảm hứng, tình yêu nghệ thuật cho mọi người xung quanh. Dù bất kể bạn là ai, người lớn hay trẻ em, bạn ở trong hoàn cảnh nào bạn đều có quyền thỏa sức sáng tạo, yêu nghệ thuật, làm nghệ thuật!

Viện Đào Tạo Quốc Tế FPT

FPT Arena Multimedia – https://arena.fpt.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sự Kiện Sắp Diễn Ra

Học Bổng & Ưu Đãi

Hỗ trợ Tư Vấn Tuyển Sinh