Bảo vệ đồ án kỳ 3.2 lớp A2.2202E – Đánh dấu cột mốc quan trọng tại FPT Arena Multimedia

Lễ bảo vệ đồ án kỳ 3.2 đã diễn ra thành công với sự tham gia của hai nhóm sinh viên lớp A2.2202E. Lễ bảo vệ đồ án là một cột mốc quan trọng trong chặng đường học tập của các bạn trên hành trình thực hiện đam mê với Mỹ thuật đa phương tiện.

anh 1 scaled
Đồ án của 2 nhóm lớp A2.2202E

Ngày 15/11 vừa qua, tại FPT Arena Multimedia 94 Lương Yên, đã diễn ra lễ bảo vệ đồ án của sinh viên lớp A2.2202E, dưới sự hướng dẫn tận tình của người thầy Lê Doãn Tùng Linh 2 nhóm đã có những sản phẩm xuất sắc, chứa đựng nhiều ý tưởng sáng tạo. 

Đến dự buổi bảo vệ, có sự góp mặt của hội đồng phản biện thầy Nguyễn Ngọc Tú và thầy Tạ Danh Tùng đều là những người dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực 3D kèm theo những câu hỏi và nhận xét giúp các bạn sinh viên có cơ hội cải thiện sản phẩm của mình được hoàn chỉnh hơn.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và kiến thức chuyên môn vững vàng, cả hai nhóm đã trình bày một cách tự tin và chuyên nghiệp trong suốt buổi bảo vệ. Các bạn đã trả lời tốt các câu hỏi từ giảng viên và đưa ra các phương pháp mà các bạn đã sử dụng trong quá trình thực hiện sản phẩm. Thành công của cả hai nhóm là một minh chứng cho sự cống hiến và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của sinh viên.

Anh 2
Không khí tại buổi bảo vệ diễn ra khá sôi nổi các bạn đã có những phần trình bày xuất sắc về đồ án của mình

Nhóm 1: Feudal Alloy 

Mở đầu buổi bảo vệ nhóm mang đến một sản phẩm lấy cảm hứng từ thể loại phiêu lưu hành động cổ điển, bối cảnh của một đất nước trong thời kỳ Trung cổ. Trong vai robot cá Attu – người chơi sẽ lạc trong 1 thế giới rộng lớn và khám phá vùng đất. Nơi đây có kẻ thù, boss, kỹ năng và trang bị. Người chơi sẽ chọn hướng đi riêng và kẻ thù bạn muốn đánh bại. Cuối cùng bạn sẽ tìm được hướng về nhà sau khi tiêu diệt hết kẻ thù xâm lược. Nhóm được hội đồng đánh giá cao về ý tưởng mới mẻ và có tính sáng tạo nhưng nhóm chưa tìm hiểu sâu về chủ đề, phần set up ánh sáng nhóm cần sửa lại và đầu tư thời gian vào modeling và gia giảm lưới.

Anh 3 2 scaled
Các thành viên nhóm 1 đã đoàn kết và cùng nhau nỗ lực tạo ra thành quả đáng tự hào
anh 4 1
Nhân vật chính robot cá Attu do nhóm 1 modeling

Nhóm 2: Machinarium

Khác với nhóm đầu Machinarium đưa người xem đến vùng đấtcông nghệ lấy ý tưởng từ máy móc chạy bằng hơi nước thế kỷ 19 mang phong cách steampunk . Khắc họa phiên bản vô thực của thời kỳ Victoria thế kỷ 19 trong một tương lai tiền tận thế, khi mà năng lượng hơi nước trở nên thiết yếu hay một nơi thế giới ảo nơi con người chỉ mới sử dụng năng hơi nước. Về nhân vật chính Josef là một trong những người chơi sẽ tương tác nhiều nhất và phải đối mặt với nhiều câu đố để giải cứu những người bạn. Berta là bạn gái của Josef, cô ấy là trợ thủ đắc lực giúp anh giải đố trong các trận. Nhóm đã tìm hiểu rất kỹ về game nhưng phần set up ánh sáng chưa được logic, khối lượng công việc khá nhiều nhóm cần lược bớt và tập trung vào công việc chính sẽ giúp sản phẩm được trau chuốt hơn.

Anh 5
Các thành viên nhóm 2 đang thuyết trình về sản phẩm của mình tại buổi bảo vệ đồ án
Anh 6 1
Các nhân vật chính trong game Machinarium được đầu tư làm chi tiết ( Josef nhân vật chính bên phải, Berta bên trái)

Cuối cùng, buổi bảo vệ đã kết thúc trong không khí vui mừng của tất cả mọi người, những cố gắng trong suốt thời gian qua đã được đền đáp xứng đáng trong sản phẩm lần này. Hy vọng qua những buổi bảo vệ đồ án tại FPT Arena Multimedia sẽ giúp cho các bạn lớp A2.2202E có thêm nhiều kinh nghiệm hơn và càng cố gắng hơn ở kỳ học tiếp theo nhé.! 

                                                  Ngọc Anh Nguyễn 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hỗ trợ Tư Vấn Tuyển Sinh