Bảo vệ đồ án kỳ I cùng A2.2206E – Biến đam mê nghệ thuật thành hiện thực

Khép lại kỳ I bằng 5 sản phẩm đồ án siêu chất lượng đến từ lớp A2.2206E. Một tập thể lớp có sự chênh lệch về độ tuổi nhưng chung một tâm hồn “nghệ sĩ” đầy mộng mơ và đam mê với nghệ thuật. A2.2206E đã có 1 buổi bảo vệ kỳ I thành công rực rỡ nhờ sự tâm huyết, dẫn dắt tận tâm – tận tình – tận lực của thầy Thế Vương.

Lâu lắm rồi nhà FPT Arena Multimedia lại cho lên sóng những siêu phẩm mang đậm chất tính sáng tạo và nghệ sĩ đến từ các tâm hồn mộng mơ đến từ các sinh viên học kỳ I. Trong tập đặc biệt lần này, nhân vật chính của chúng ta chính là tập thể A2.2206E đã đem đến 5 đồ án siêu chất lượng khi có tới 3 nhóm đạt điểm trung bình 95/100.

Tập thể A2.2206E kết thúc buổi bảo vệ bằng tấm hình chụp chung với thầy Thế Vương – giảng viên hướng dẫn của các thành viên trong học kỳ lần này.

Trải qua hành trình 1 tháng miệt mài cùng đồ án, các bạn sinh viên của A2.2206E đã có khoảng thời gian nỗ lực không ngừng nghỉ cùng với thầy Thế Vương. 5 sản phẩm đã chính thức trình làng vào đầu tháng 12 vừa qua tại FPT Arena Multimedia số 94 Lương Yên. 

Cùng với lời nhận xét và góp ý tích cực từ hội đồng chuyên môn có nhiều kinh nghiệm trong nghề là thầy Ngọc Thắng và thầy Đức Việt, các thành viên A2.2206E đã nhận được được những ý kiến và nhận xét mang tính chuyên môn cao từ đó thấy được điểm mạnh và yếu của nhóm trong đồ án kỳ này.

️Chúng ta cùng xem qua 5 sản phẩm của A2.2206E nhé:

LIÊN MỊCH: Hệ sinh thái vũ trụ game giả tưởng “Liên Mịch”

Là một thương hiệu về boardgame Liên Mịch được đầu tư chất xám vào gameplay, hình ảnh đẹp và cuốn hút dành cho khách hàng từ trong nước đến quốc tế. Logo Liên Mịch là sự kết hợp giữa hình ảnh vết hổ cào tượng trưng cho nhân vật phản diện của trò chơi và cây trượng kiếm trong lá bài nguy hiểm nhất của trò chơi, cuối cùng là hoa sen biểu tượng chính là Liên Mịch.

Liên Mịch không chỉ phủ sóng cho người Việt Nam mà còn có thể đến từ các nước trong khu vực Đông Nam Á – Châu Á.

THÓ BẢN: Đồ chơi dân tộc “Phỗng đất Bắc Ninh”

Phỗng đất Bắc Ninh là một món đồ chơi dân gian của trẻ em Việt Nam và cũng là món đồ được sử dụng trong cúng bái. Thó Bản là cái tên mang ý nghĩa rằng mỗi tác phẩm tạo ra đều là một bản thể của đất thó, mang tinh hoa, hơi thở của đất và nước vùng Kinh Bắc. Lấy ý tưởng từ hình ảnh bàn tay nghệ nhân làm thủ công từng sản phẩm, Thó Bản cho thấy sự khéo léo và tỉ mỉ công với hình ảnh chú chim thể hiện cho khát vọng phỗng đất sẽ được lưu giữ, lan tỏa và phát triển trong cộng đồng.

“Thó bản” mang ý nghĩa rằng mỗi tác phẩm tạo ra đều là một bản thể của đất thó, mang tinh hoa, hơi thở của đất và nước vùng Kinh Bắc.

VĂN HOÁ NGHỆ THUẬT: Dự án thiết kế tạp chí văn hóa đương đại

Để khôi phục lại nghệ thuật minh họa cho các tác phẩm văn học trên báo và tạp chí. Nhóm đã tìm hiểu và sử dụng những phong cách mới trong cuốn tạp chí Văn hóa Nghệ thuật bằng những yếu tố của ngôn ngữ như: đường nét, màu sắc, không gian, bố cục, chất liệu. Để giữ gìn và phát huy dòng tranh minh họa khẳng định lại tư duy và phương pháp cách thể hiện riêng qua cảm thức của người họa sĩ minh họa.

“Văn hoá Nghệ thuật” có ý nghĩa phổ quát toàn bộ kết quả và thành tựu trong quá trình hoạt động sáng tạo của con người hướng tới cái chân – thiện – mỹ. Logo của ấn phẩm sử dụng kiểu thiết kế văn bản – Typography với ưu điểm là sự đơn giản, tập trung làm nổi bật nội dung.

QUÝ MÃO AN NIÊN: Bộ nhận diện nhãn hiệu gốm sứ Bát Tràng

Hoa Đất studio là doanh nghiệp có nguồn gốc từ làng nghề gốm Bát Tràng nổi tiếng trứ danh tại huyện Gia Lâm, Hà Nội. Ðây là nơi sản sinh ra những món đồ gốm được dùng trong cung đình xa xưa, trước cả khi vua Lý Công Uẩn lập nên kinh đô Thăng Long tráng lệ. Với sứ mệnh bảo tồn và khai thác các làng nghề truyền thống, Quý Mão An Niên chú trọng xây dựng, chỉnh trang và phát triển đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Quý Mão An Niên cho ra mắt 3 linh vật (3 Tượng mèo) chào đón Xuân Quý Mão 2023 với thông điệp ấm no, hạnh phúc và phồn vinh cho gia chủ. Bộ nồi đất, bộ khay mứt ngũ quả gửi trao thông điệp về sự đủ đầy, may mắn và phát triển vững bền

SUNDAY COFFEE: Thương hiệu cafe lấy bối cảnh làng ninja Nhật Bản

Sunday Coffee là một thương hiệu cafe boardgame dành cho khách hàng thích tìm kiếm những trải nghiệm mới mẻ, thích phiêu lưu, đầy tham vọng, cá nhân và độc lập. Sunday Coffee đáp ứng được 3 tiêu chí: thương hiệu độc quyền, không gian sáng tạo và quy cách phục vụ. Logo là biểu tượng kết hợp giữa nhân vật ninja, phi tiêu và mặt trời.

Sunny Coffee mang thông điệp “Drink fast and play fast like ninja” đến người tiêu dùng.

Một kỳ học khép lại với nhiều sự thành công cùng với những kiến thức A2.2206E tích lũy trong học kỳ I vừa qua. Những buổi bảo vệ đồ án cuối kỳ luôn là bài kiểm tra hữu hiệu để đánh giá sự chăm chỉ và cố gắng của các thành viên. Hãy đặt mục tiêu và luôn cố gắng đến khi bạn đạt được nó. Chúc mừng A2.2206E và thầy Thế Vương!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sự Kiện Sắp Diễn Ra

Học Bổng & Ưu Đãi

Hỗ trợ Tư Vấn Tuyển Sinh