21 ladningpageai bannerweb
Artboard 1 copy
Artboard 1 copy 2
Artboard 1 copy 3
Artboard 1 copy 4
fan 2020 3 scaled 1
Artboard 6
Artboard 6 copy
Artboard 6 copy 2
Artboard 6 copy 3

20 năm

Kinh nghiệm đào tạo Multimedia

Cam Kết

Có Việc Làm Sau Khi Hoàn Thành Khóa Học

1/3

Số Design có trên thị trường

>10 triệu VNĐ

Sau khi tốt nghiệp

Chương trình và Phương pháp đào tạo

FPT Arena là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam triển khai chương trình đào tạo Chuyên gia Mỹ thuật Đa phương tiện – Arena Multimedia Specialist Program (AMSP)

Được đào tạo bài bản với chứng chỉ quốc tế Advanced Diploma In Multimedia của Tập đoàn Aptech Ấn Độ, sinh viên có thể làm việc đa lĩnh vực sau khi tốt nghiệp: Thiết kế đồ hoạ, Video Editor, Thiết kế Game, Làm hoạt hình 3D,…

Dựa trên triết lý “Làm khác để làm tốt” của Tổ Chức Giáo Dục FPT, FPT Arena xây dựng văn hóa học tập bằng việc đưa phương pháp giảng dạy Constructivism (Học thuyết Kiến Tạo Xã Hội) nhằm giúp sinh viên học tập chủ động, sáng tạo và hiệu quả.

Chương trình Thiết kế Mỹ thuật đa phương tiện

Học kỳ 1

Graphic Design 

Thiết kế 2D tĩnh

Sinh viên sẽ được học các khái niệm thiết yếu của thiết kế đồ họa, nguyên lý thị giác, luật thiết kế, chuẩn thi công – sản xuất ứng dụng…

Kết thúc kỳ 1, sinh viên có thể tạo ra ấn phẩm truyền thông quảng cáo, xuất bản phẩm, bao bì hàng hóa…; Thiết kế hỗ trợ thương mại điện tử như banner, led poster, landing page…; Thiết kế hình ảnh thương hiệu (logo, hình ảnh bổ trợ, ấn phẩm giao dịch văn phòng…)

 

Môn học
  • Các nguyên lý trong thiết kế
  • Nghệ thuật và sắp đặt chữ
  • Thiết kế và minh họa kỹ thuật số
  • Xử lý hình ảnh kỹ thuật số
  • Nhiếp ảnh và xử lý ảnh hậu kỳ
  • Thiết kế trong in ấn & quảng cáo
  • Thiết kế trong truyền thông
  • Đồ án thiết kế, xây dựng bộ nhận diện thương hiệu
Cơ hội nghề nghiệp
  • Graphic Designer
  • Illustrator
  • Digital Media Artist
  • Layout Designer
  • Visualizer
  • Photo Editor
  • Photographer
  • Publication Designer

Học kỳ 2

Filmmaking & 3D Asset Design 

Làm phim và thiết kế Game

Sinh viên tìm hiểu và thực hành về quy trình làm phim, biên tập âm thanh, video, nguyên lý chuyển động thị giác…  

 

Môn học
  • Các khái niệm làm phim kỹ thuật số
  • Kịch bản hình – Storyboarding
  • Nhạc phim kỹ thuật số​
  • Chỉnh sửa video kỹ thuật số​
  • Tạo đồ họa chuyển động​
  • Giới thiệu về Blender
  • Dựng hình 3D Asset
  • Tái cấu trúc lưới Game Asset
  • Kết cấu bề mặt của Game Asset
  • Sắp đặt ánh sáng và kết xuất
  • Đồ án thiết kế 3D Game Asset
Cơ hội nghề nghiệp
  • DOP (Focus Puller, Gaffer, Sound Mixer)
  • Storyboard Artist
  • Video Editor
  • Sound Editor
  • 2D VFX Artist
  • Game Designer
  • Level Designer
  • Concept Artist (Character / Asset / Environment)
  • Game Illustrator (Digital Matte Painter / Splash Artist)
  • Game Artist (Character / Asset / Environment)
  • Texture Artist

Học kỳ 3

Advanced 3D Animation using MAYA & Digital Compositing 

 

Thiết kế phim hoạtnh 3D

Trang bị kiến thức và kỹ năng chuyên sâu về quy trình sản xuất 3D, từ tiền kỳ đến hậu kỳ, bao gồm mô hình hóa, tạo chất liệu, chiếu sáng, hoạt hình và dựng phim kỹ thuật số, giúp sinh viên xây dựng portfolio chuyên nghiệp và sẵn sàng làm việc trong ngành công nghiệp sáng tạo.

 

Môn học
  • Các khái niệm về hoạt hình 3D
  • Làm mô hình 3D
  • Làm vật liệu 3D
  • Sắp đặt ánh sáng và kết xuất đồ họa
  • Làm khung xương chuyển động
  • Diễn hoạt chuyển động
  • Kỹ xảo ứng dụng cho phim hoạt hình
  • Đồ án: Làm phim hoạt hình 3D
Cơ hội nghề nghiệp
  • Compositor
  • 3D Game Artist
  • 3D Animator (Character / Creature / Gameplay)
  • 3D Modeler (Character / Asset / Environment)
  • Texturing Artist
  • Lighting Artist
  • Rigging Artist
  • Audio/Video Editor
  • Rendering Artist
 
   Học kỳ 4A / 4B
   Lựa chọn một trong hai chương trình 

 

Học kỳ 4A: Real Time 3D & Game Art - Thiết kế game và 3D thời gian thực

 

Sinh viên được học các nguyên lý, kiến thức và kỹ năng cần thiết để tạo ra môi trường cho game dưới các nền tảng hỗ trợ game phổ biến hiện nay.

 

Môn học:
  • Thiết kế hình ảnh cho trò chơi
  • Thiết kế giao diện người dùng (UI) cho trò chơi
  • Quy trình sản xuất trò chơi
  • Giới thiệu về công cụ Unity Game Engine
  • Thiết kế cấp độ (Level Designing)
  • Bắt đầu với Unreal Engine
  • Làm việc với Unreal Engine
  • Tích hợp tài nguyên & thiết kế cấp độ
  • Hiểu về Blueprints trong Unreal Engine
  • Chuẩn bị & xuất bản dự án Unreal
Cơ hội nghề nghiệp:
  • Game Designer
  • UI/UX Designer for Games
  • Level Designer
  • Unity Developer
  • Unreal Engine Developer
  • Asset Integration Specialist
  • Indie Game Developer

 

Học kỳ 4B: Digital Product Design - Thiết kế giao diện và trải nghiệm người dùng

 

Sinh viên được học các nguyên lý công nghệ và nền tảng web, thiết kế giao diện và trải nghiệm người dùng trên thiết bị di động cùng các chuẩn tối ưu theo xu thế mua sắm, giải trí hiện đại và đang cực kỳ phổ biến hiện nay.

 
Môn học:
  • Nguyên lý thiết kế Web
  • Thiết kế Web với HTML và CSS
  • Thiết kế Web đa nền tảng
  • Đồ họa động cho web bằng Animate CC
  • Thiết kế Giao diện & Trải nghiệm người dùng
  • Thiết kế Giao diện người dùng
  • Thiết kế Web với Bootstrap
  • Đồ án xây dựng, thiết kế hoàn thiện trang web.
Cơ hội nghề nghiệp:
  • Web Designer
  • UI/UX Designer
  • Front-End Developer
  • Web Animator
  • Digital Product Designer

Liên thông không khó – FPT Arena Multimedia lo

Đồ Án Sinh Viên

Theo dòng sự kiện

 

Hỗ trợ tư vấn tuyển sinh

 

Rectangle 1142 1
Còn nhiều thắc mắc về học Multimedia tại FPT Arena? Để lại thông tin bên dưới, tư vấn sẽ liên lạc hỗ trợ bạn nha